Kỹ năng chính:
Kỹ năng khác:
– Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về, điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân
viên giao hàng.
– Quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đáp ứng yêu cầu
của khách hàng.
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần.
– Trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh liên quan đến nhân sự, xác minh đơn hàng sai thông tin.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết theo yêu cầu của cấp trên.
– Kết hợp với bộ phận Nhân sự để đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, giúp nhân viên hội nhập vào quy trình nghiệp vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến công việc. Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
– Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ;
– Tổng hợp, báo cáo hàng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Tìm hiểu Quy Trình sản xuất Tôm đông lạnh. Trực tiếp áp dụng các kiến thức đã học vào thực hành.
– Tiến hành thực tập các công đoạn trong quy trình sản xuất.