About Trần Yến Nhi

  • Academic Level Degree Bachelor
  • Level Junior
  • Industry Sales
  • Date of Birth 18/09/1997

About me

– Sử dụng tốt các phần mềm:

+ MISA: xuất chứng từ bán hàng

+ SAP: tạo PR/ PO/ Receipt/ Reservation, xuất dữ liệu hỗ trợ báo cáo

+ CMMS: tạo PR, xuất dữ liệu hõ trợ báo cáo

– Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng:

+ Excel: sử dụng tốt các tính năng Pivot, Power query, các công thức trong excel

+ Powerpoint: tạo báo cáo, thuyết trình trên powerpoint

– Liên kết được với các thành viên trong môi trường làm việc.

– Có khả năng sắp xếp, phân loại công việc theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn yêu cầu.

– Biết quan sát xung quanh để kịp thời giải quyết vấn đề phát sinh nếu trong khả năng, hoặc nhờ sự hỗ trợ từ các nguồn khác để cải thiện vấn đề xảy ra.

Education

Experience

  • 2021 - Present
    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM TẠI TP. CẦN THƠ

    PR PO Assistant

    1. Phần mềm SAP
    + Kết hợp với các phòng ban đảm bảo kiểm soát thông tin, tạo PR/PO đúng quy định.
    + Kiểm tra thông tin, ghi nhận chi phí trên hệ thống.
    + Tạo đề xuất vật tư cho các phòng ban.
    + Xuất dữ liệu, kiểm tra, phân loại và cập nhật chi phí các phòng ban.
    2. Phần mềm CMMS
    + Kết hợp với bộ phận bảo trì, tạo PR song song kiểm soát tồn kho/ngân sách.
    + Xuất dữ liệu và phân loại, cập nhật chi phí thực tế bộ phận bảo trì.
    3. Theo dõi ngân sách
    + Xuất dữ liệu từ hệ thống, cập nhật, báo cáo, kiểm soát chi phí các phòng ban.
    + Thông tin khi nhận được yêu cầu vượt ngân sách.
    + Làm việc với kế toán, các phòng ban đảm bảo ghi nhận chính xác chi phí.
    + Theo dõi và thông tin tình trạng PR/PO.
    4. Hoạt động bộ phận Maintenance
    + Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ.
    + Thúc đẩy bộ phận tham gia hoạt động chung của công ty.

  • 2019 - 2021
    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM TẠI TP. CẦN THƠ

    GA Admin kiêm lễ tân

    + Nhận và chuyển các công văn, hàng hoá, thư tín.
    + Tiếp đón khách đến công ty liên hệ công tác và thông báo đến cá nhân có liên quan.
    + Quản lý và sắp xếp phòng họp.
    – GA Admin:
    1. Mua hàng và thanh toán:
    + Tổng hợp nhu cầu các phòng ban và tiến hành quy trình mua hàng theo quy định công ty.
    + Liên hệ trực tiếp với phòng mua hàng, nhà cung cấp trong quá trình mua hàng.
    + Thanh toán sau khi hoàn thành dịch vụ, hàng hóa theo quy trình.
    + Theo dõi và báo cáo ngân sách của bộ phận GA đến quản lý.
    2. Quản lý:
    + Quản lý máy chấm công, máy cơm sữa, dấu vân tay các cửa ra vào.
    + Quản lý: hồ sơ thư viện, kho đồng phục, quà chương trình, vật dụng khác.
    + Quản lý cúp, bằng khen, giải thưởng hàng năm của nhà máy.
    + Theo dõi cơ sở hạ tầng văn phòng nhà máy và đề xuất sửa chữa/ khắc phục.
    + Thực hiện khảo sát nội bộ nhà máy.
    3. Hỗ trợ
    + Hỗ trợ nhân viên mới ngày đầu nhận việc.
    + Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nhà máy và văn phòng Sales: tất niên, tân niên, teambuilding, các ngày lễ.
    + Quản lý và phát quà tặng các chương trình dành cho nhân viên.
    + Hỗ trợ hướng dẫn và tổng hợp các biểu mẫu về thông tin nhân viên.
    + Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng.

  • 2019 - 2019
    CÔNG TY TNHH NHỰA MIỀN T Y

    Nhân viên kế toán bán hàng

    – Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
    – Tiếp nhận – xử lý khiếu nại phát sinh, chăm sóc khách hàng.
    – Thông tin các chương trình khuyến mãi.
    – Nhận đơn hàng, điều phối giao hàng.
    – Soạn thảo báo giá/ hợp đồng.
    – Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình bán hàng.
    – Tổng hợp và đề xuất sản xuất các mặt hàng kịp thời.
    – Sử dụng phần mềm kế toán AMIS lập chứng từ bán hàng.
    – Kết hợp cùng phòng kế toán để đối chiếu hoa hồng, tiền hỗ trợ sales.

Languages

English
Beginner

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0