– Giám sát toàn bộ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
– Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên
DVKH.
– Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi tùy theo mỗi chiến dịch quảng cáo.
– Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
– Điều phối hoạt động giao hàng của siêu thị, quản lí nhân viên giao hàng.
– Phụ trách công việc kinh doanh của quầy hàng, đảm bảo công việc kinh doanh hàng ngày để đạt mức doanh thu như đề ra.
– Thực thi kế hoạch buôn bán theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận bán hàng.
– Đặt hàng và bố trí sắp xếp, trưng bày hàng hóa.
– Giám sát, đào tạo và đánh giá nhân viên.
– Lên kế hoạch và thực hiện công tác kiểm kê theo định kì.
– Theo dõi hàng tồn kho, bố trí và sắp xếp hàng hóa lưu khoán hàng.
– Quản lí bán hàng và xuất, nhập hàng hóa tại cửa hàng;
– Quản lí và theo dõi công nợ của khách hàng;
– Theo dõi và báo cáo hàng tồn;
– Chăm sóc khách hàng và khai thác khách hàng mới.
– Khai thác khách hàng trong khu vực được phân công;
– Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các doanh nghiệp và khai thác nhu cầu;
– Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện công việc bán hàng trong phạm vi được giao.
– Khai thác và tìm kiếm khách hàng;
– Kinh doanh các sản phẩm quảng cáo của công ty.