About Phan Văn Nhựt Ral

  • Academic Level Degree Bachelor
  • Level Manager
  • Industry Sales
  • Date of Birth 15/11/1990

About me

Với gần 2 năm Kinh Nghiệm ASM, hơn 5 năm kinh nghiệm Điều Hành Kinh Doanh và hơn 3 năm Kinh nghiệm NVBH, Tôi muốn với những trãi nghiệm đã qua sẽ Quản Lý Bán Hàng Xuất Sắc thông qua năng lực và phát huy các trãi nghiệm công việc đã qua để đem lại hiệu quả kinh doanh và luôn luôn xây dựng đội ngũ Kế thừa tại uý công ty. Đồng thời, Tôi muốn gắn bó lâu dài cùng các chặn đường phát triển của Quý công ty.

Education

Experience

  • 2012 - 2016
    CTY TNHH FRIESLANDCAMPINA VN

    NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

    – Nhân Viên Bán Hàng KV TP HCM ( Quận 1 , Bình Tân, Bình Chánh …)
    – Tạo& duy Trì mối quan hệ Khách Hàng-
    – Bao Phủ Sản Phẩm Cty Dề Thấy Dể Lấy
    – Trưng Bày Vượt trội Tại vị trí Hotzone Cạnh tranh
    – Giao Lưu học hỏi nâng cao kinh nghiệm Bán Hàng

  • 2016 - 2021
    CTY TNHH FRIESLANDCAMPINA VN

    SE - SSE ( SENIOR SALES EXCUTIVE )

    – Hướng Dẫn Huấn Luyện NVBH Xây Dựng & phát Triển nền tản bán hàng tại: Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long- Chăm sóc & Tạo mối quan hệ mật thiết với Các Cửa Hàng Trong Điểm: Tân Tiến , Chị Đào , Phong Liêm, Út Phượng, Thảo Linh, Ba Tý …(Long An), Mỹ Anh, Vân Sa…(Đồng Tháp), Phượng Nũi, An Thái, Minh Toàn, Thịnh Phát, Kim Lan Vy, Ngọc Tài … (Vĩnh Long)
    – Tương Tác Với TMKT để bán câu chuyện đầu tư phát triển thị Trường
    – Tương Tác với Cấp Trên để Học Hỏi kinh Nghiệm , Phát Triển bản Thân
    – Hổ Trợ Line Manager các số liệu phân tích, Kết nối Khu Vực ( Đại sứ tại Area )
    – Luôn Là nhân sự Tiềm Năng Đào Tạo kế thừa – Yếu tố nền tảng tại địa bàn được phân công qua các công cụ 4.0

  • 2021 - 2022
    CÔNG TY TNHH NESTLE VN

    AREA SALES MANAGER

    – Quản lý & củng cố quan hệ đối tác kinh doanh với các Nhà phân phối. Đảm bảo hoạt động của Nhà phân phối hiệu quả và hiệu quả, tức là quản lý kho & hàng tồn kho, đầu tư vốn, hậu cần, lực lượng bán hàng, mức độ dịch vụ khách hàng..vv; – Triển khai, theo dõi và cập nhật Kế hoạch bán hàng tại hiện trường cho (các) Nhà phân phối được phân công;
    – Hỗ trợ phát triển Kế hoạch kênh bán hàng và danh mục;
    – Liên lạc với các bên liên quan nội bộ (CCSD, Chuỗi cung ứng) và bên ngoài (Khách hàng, bên thứ 3) để đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động liên quan đến Khách hàng/Kênh/Người mua hàng đã thỏa thuận;
    – Đảm bảo tuân thủ tất cả các nguyên tắc và chính sách của Công ty bao gồm NMLP, TS, chính sách Thương mại của Nestle/địa phương, Điều khoản Thương mại địa phương, IC3, An toàn và các quy định của địa phương;
    – Đảm bảo Nhà phân phối đang thực hiện vai trò của mình và đạt được mục tiêu KPI do Nestle đặt ra, tức là NPS, OG, TP, Cửa hàng đang hoạt động, bán vào (bán hàng sơ cấp), bán ra (bán hàng phụ);
    – Đảm bảo phát triển và huấn luyện đội ngũ bán hàng của Nhà phân phối;

  • 2022 - 2022
    CTY TNHH LIÊN DOANH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG VIBEV

    AREA SALES MANAGER (VÙNG MEKONG)

    Xây dựng hệ thống phân phối cho nhãn hàng mới Khu vực Miền Tây: Sản phẩm Tươi, date ngắn, bảo quản có điều kiện (Liên doanh Vinamilk và Kido\’s):
    + Xây dựng hệ thống NPP đảm bảo điều kiện sản phẩm: Tươi – date ngắn – bảo quản có điều kiện
    + Xây dựng định biên nhân sự NVBH/ ĐHKD đảm bảo hiệu quả kinh doanh, tối ưu ngân sách đầu tư từng địa bàn khu vực Mekong
    + Kiểm tra hệ thống MCP đảm bảo chất lượng
    – Trách Nhiệm Với Công Ty: Đảm Bảo Lực lượng thị trường tuân thủ mục tiêu xây dựng hệ thống Phân Phối, Luôn bám sát và hoàn thành mục tiêu Công ty giao, Đảm bảo số liệu chính xác của Npp và thị trường.
    – Trách Nhiệm Với thị trường: Kiểm soát Đảm bảo hàng hóa lưu thông, trưng bày, tồn kho tại điểm bán, Kiểm soát triển khai các vật dụng trưng bày và chương trình Trưng bày tại điểm bán.
    – Quản lý Điều Hành Kinh Doanh và Nhân Viên Bán Hàng đảm bảo Tuân thủ đúng kỷ luật thị trường, Xây dựng tuyến bán chất lượng và đầu tư nhân sự phù hợp từng thị trường.

  • 2023 - 2023
    CÔNG TY TNHH TAISUN VN

    AREA SALES MANAGER MEKONG 1

    – Quản lý nhân viên : Tuyển dụng – Huấn Luyện – Động viên và Định hướng phát triển nghề nghiệp cho Nhân viên tìm năng
    – Quản lý ngân sách và phân bổ hiệu quả ngân sách đầu tư theo Tháng – Quý
    – Quản lý Nhà Phân phối : Định biên, dịch vụ thị trường, tư vấn mục tiêu kinh doanh theo chiến lược Công Ty
    – Trực tiếp viếng thăm khách hàng, thị trường đề ra các giải pháp phát triển tiềm năng đặc thù Khu Vực sau khi thảo luận, chia sẻ , thống nhất cùng các bộ phận
    – Tham mưu cùng Cấp trên để đề ra chiến lược phát triển phân phối phù hợp kinh doanh NPP khu vực

Honors & awards

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0