About Phạm Thị Hải Yến

  • Academic Level Degree Bachelor
  • Level Senior
  • Industry Human Resource/Admin
  • Date of Birth 18/12/1991

About me

–  Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định để gắn bó lâu dài với Công ty.

–  Có cơ hội học hỏi thêm kiến thức và thăng tiến trong công việc.

– Tìm kiếm công việc HR/Hành chính tại khu vực Cần Thơ.

– Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt và tiếng Trung cơ bản.

Education

Experience

  • 2021 - 2022
    Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ

    Trợ lý kinh doanh

    – Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các hồ sơ, giấy tờ có liên quan đến kinh doanh và phục vụ khách hàng.
    – Thiết kế chương trình, theo dõi và thống kê các chương trình thúc đẩy cho nhân viên kinh doanh.
    – Làm các loại đơn, biểu mẫu trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh hoặc theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
    – Tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn và tham gia phỏng vấn với Trưởng phòng, Giám Đốc kinh doanh, nhập thông tin nhân viên mới và đăng ký các khóa học cho nhân viên mới.
    – Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc Khách hàng và Hội thảo việc làm của Chi nhánh
    – Làm các thống kê và báo cáo liên quan hoạt động kinh doanh của văn phòng cho Giám Đốc kinh doanh và Tổng Công ty.
    – Tổ chức các cuộc họp, làm MC, thư ký cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc kinh doanh.
    – Thực hiện các công việc hành chính nhân sự cho văn phòng: kiểm tra chuyên cần, mua sắm đồ dùng, trang trí văn phòng, quản lý quỹ,….
    – Hỗ trợ các công việc cho Giám Đốc kinh doanh
    – Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám Đốc kinh doanh.

  • 2020 - 2021
    Công ty Cổ phần Thương mại Nhiên liệu Tây Nam Bộ SFT (Công ty kinh doanh mua bán xăng dầu)

    Chuyên viên Hành chính Nhân sự

    – Thư ký ISO: Triển khai, kiểm tra việc áp dụng các quy trình, biểu mẫu theo tiêu chuẩn ISO nội bộ.
    – Phụ trách các công việc Nhân sự:
    + Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, kiểm tra hồ sơ đầu vào và sắp xếp lịch phỏng vấn với các phòng ban, đào tạo định hướng cho người mới, quản lý hồ sơ,….
    + Chấm công, tính lương cho nhân viên văn phòng
    + Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, thôi việc,..
    + Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các chế độ phúc lợi,….cho Cán bộ công nhân viên văn phòng và các cửa hàng.
    + Giải đáp các thắc mắc khiếu nại liên quan đến chế độ phúc lợi cho Cán bộ công nhân viên.
    – Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, thông báo, quyết định của Công ty và thực hiện triển khai, đào tạo cho cán bộ, công nhân viên
    – Thư ký cuộc họp.
    – Thực hiện, hỗ trợ các công việc của hành chính như tổ chức sự kiện/ cuộc họp, đặt mua công cụ dụng cụ, lưu trữ hồ sơ, điều xe… phục vụ hoạt động của Công ty.
    – Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

  • 2020 - 2020
    Công ty TNHH Giầy Ching-Luh Việt Nam – Chi nhánh Bình Minh (Công ty chuyên sản xuất giày thể thao cho Nike)

    Chuyên viên Nhân sự

    – Viết, cập nhật quy trình, quy định, thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan của phòng Nhân sự.
    – Chuẩn bị hồ sơ liên quan Nhân sự cho Khách hàng, cơ quan bên ngoài đến Công ty để kiểm tra và đánh giá.
    – Phụ trách chính quan hệ lao động và quy trình thôi việc.
    – Thực hiện đào tạo cho Cán bộ công nhân viên về chính sách Công ty.
    – Hỗ trợ thực hiện, giải quyết các công việc khác của phòng Nhân sự như Tuyển dụng, đào tạo định hướng cho người mới
    – Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên.

  • 2013 - 2019
    Công ty TNHH Tỷ Xuân - Vĩnh Long (Công ty chuyên sản xuất giày thể thao cho adidas, Converse)

    Nhân viên phòng SEA/HR (Phòng trách nhiệm xã hội) - Phụ trách an toàn vệ sinh lao động và quan hệ lao động, hỗ trợ HR của Công ty

    – Phụ trách chính mảng sức khỏe, quan hệ lao động của Công ty
    – Kiểm tra, đánh giá nội bộ về An toàn sức khỏe, quan hệ lao động, HR, An ninh C-TPAT của nhà máy, nhà thầu phụ theo yêu cầu Luật và tiêu chuẩn khách hàng.
    – Viết, cập nhật quy trình, thủ tục, chính sách về an toàn sức khỏe, an ninh nhà máy và quan hệ lao động, phúc lợi cho người lao động theo yêu cầu của Luật, tiêu chuẩn Khách hàng.
    – Đào tạo định hướng cho người mới và đào tạo nội bộ các chương trình về an toàn sức khỏe, HR, chính sách Công ty định kỳ cho Cán bộ công nhân viên hoặc phối hợp với Cơ quan bên ngoài tổ chức.
    – Điều tra, giải quyết và phản hồi thắc mắc khiếu nại cho Cán bộ công nhân viên.
    – Chuẩn bị hồ sơ, tiếp khách hàng đánh giá. Lập kế hoạch hành động khắc phục và theo dõi cải thiện các vấn đề phát hiện trong đánh giá.
    – Làm báo cáo cho khách hàng, thực hiện, cập nhật tiến độ các chương trình, dự án của Khách hàng có liên quan đến an toàn sức khỏe, HR, chế độ, phúc lợi của người lao động và an ninh C-TPAT.

Languages

English
Proficient
Chinese
Intermediate

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0