About Nguyễn Văn Viện

  • Academic Level Master’s Degree
  • Level Manager
  • Industry Business
  • Date of Birth 02-08-1987

About me

– Quản lý, dẫn dắt, Xây dựng đội ngũ mạnh/sức chiến đấu cao, tính thích nghi tốt.

– Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển gắn kết đội ngũ kế cận.

– Dám đương đầu công việc: có tính thử thách/áp lực cao/công việc mới,

– Làm việc hướng tới kết quả: đề xuất các giải pháp, khắc phục các khó khăn trong nguồn lực có hạn.

– Làm Việc Dựa vào dữ liệu để phân tích, tìm ra các nguyên nhân để xử lý.

– Quyết liệt, máu lửa trong công việc.

Education

Experience

  • 2022 - Present
    Công ty Cổ Phần Vua Nệm

    Quản lý kinh doanh Vùng

    1. Công Việc
    • Lên kế hoạch kinh doanh cho vùng được quản lý nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
    • Triển khai các kế hoạch kinh doanh đến các giám sát kinh doanh và trưởng nhóm kinh doanh
    • Đề xuất các chương trình khuyến mại, các chương trình thi đua để thúc đẩy doanh số.
    • Tuyển giám sát kinh doanh phục vụ cho việc phát triển doanh số và đội nhóm
    • Tuyển trưởng nhóm kinh doanh nhằm phát triển đại lý dưới quyền
    • Phối hợp với các bộ phận: Mua hàng, kho vận và kế toán để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa, thời gian giao nhận và ghi nhận doanh số bán hàng đầy đủ và kịp thời.
    • Tổ chức đào tạo về kỹ năng bán hàng, nghiệp vụ về quản lý, kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ dưới quyền
    • Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách bán hàng (hàng hóa, chiết khấu, vận chuyển, thanh toán, trưng bày…), chương trình khuyến mại.
    • Đề xuất các chương trình hợp tác chéo marketing, tận dụng tối đa nguồn khách của đối tác tăng doanh số cho Vua Nệm qua các sự kiện Vua Nệm.
    • Phát triển con người, training, coaching cấp dưới, tạo đội ngũ kế cận
    • Phạm vi các cửa hàng: ở HCM, Miền Tây, Miền Đông

  • 2015 - 2022
    TMDV TH Wincommerce

    ASM

    1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
    – Xác định phân khúc khách hàng, từ đó đề xuất danh mục hàng hóa trọng điểm và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng cửa hàng và toàn khu vực.
    – Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn giữa các cửa hàng trong khu vực.
    – Kiểm soát việc các cửa hàng tổ chức các giao dịch với khách hàng, đảm bảo nhanh chóng và chính xác.
    – Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới.
    2. QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI
    – Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng /tồn kho/Trưng bày/CTKM.
    – Kiểm soát các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo checklist.
    – Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động khắc phục, phòng ngừa.
    – Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại mỗi cửa hàng trong khu vực, đảm bảo thể hiện đồng bộ giữa các cửa hàng theo bộ nhận diện thương hiệu.
    – Mở mới Cửa hàng theo khu vực.
    3. QUẢN LÝ TÀI SẢN
    – Kiểm soát tình trạng sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc của các cửa hàng trong khu vực theo tiêu chuẩn.
    – Đề xuất và theo dõi việc điều chuyển sử dụng tài sản giữa các cửa hàng trong khu vực để tối ưu hóa chi phí.
    – Thẩm định và phê duyệt mua sắm, cải tạo, thay thế, sửa chữa tài sản theo phân quyền phê duyệt.
    4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
    – Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh, định mức chi phí và khả năng kinh doanh của từng cửa hàng để đề xuất phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh hợp lý, khả thi.
    – Phân tích các chỉ số kinh doanh để đưa ra các giải pháp nâng cao doanh số.
    – Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Cấp trên. Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.
    5. QUẢN LÝ NH N SỰ
    – Truyền thông đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến các cửa hàng.
    – Điều động nhân sự trong khu vực nhằm tối ưu hóa năng suất lao động theo định biên và trong phân quyền phê duyệt.
    – Giám sát chất lượng công việc của các Cửa hàng trưởng và Cửa hàng phó.
    – Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các nhân viên cửa hàng trong những lần đi kiểm tra cửa hàng.
    – Thực hiện đánh giá, xếp bậc Cửa hàng trưởng và Cửa hàng phó./Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền hoàn thành các chỉ tiêu đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp.
    – Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
    – Tỷ lệ nghỉ việc <10% Thành tích nổi bật: - Quản lý phạm vị cửa hàng ở : HCM, Bình Dương Số lượng 20-30 CH. - Cấp Quản lý Tiên Tiến của Vingroup.

  • 2014 - 2014
    Công Ty CP DV Petroretail

    Store Manager

    – Trưng bày sản phẩm và quản lý hàng hóa ở TTTM NowZone, và Vincom.
    – Đảm bảo hàng hoá có đầy đủ trên kệ, theo dõi đặt hàng, nhận hàng, phụ trách giá bán hàng hóa, chịu trách nhiệm đổi/nhận hàng hư hỏng.
    – Quản lý hàng hóa, kho bãi.

  • 2012 - 2014
    TNHH Tài Năng

    Sales Supervisor

    – Kinh doanh trong chuỗi CH FutureWorld của Apple tại Việt Nam
    – Chịu trách nhiệm về doanh số của các nhân và team , sale 2-3 tỷ
    – Kinh doanh thêm mảng Cooperated, Dealer, retail.
    – Nắm rõ đặc điểm, tính năng sản phẩm để hướng dẫn khách hàng cũng như thành viên của nhóm.
    – Chịu trách nhiệm về việc trưng bày hàng hoá, merchandising theo quy định của Apple.
    – Báo cáo danh số tuần, tháng.
    – Đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
    – Quản lý Stock của cửa hàng, điều chỉnh, đặt hàng, clear stock.
    – Hỗ trợ, thúc đẩy team để đạt doanh số chung cho cửa hàng.
    – Quản lý, sắp xếp ca làm hợp lý.
    – Hướng dẫn, đào tạo đỗi ngũ sales
    – Sale hoàn thành trung bình 95-105%

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0