– Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc gắn bó lâu dài; có cơ hội thăng tiến.
– Rèn luyện và nâng cao kiến thức chuyên môn, phát triển bản thân.
– Trách nhiệm, cống hiến và mang lại những giá trị hữu ích cho Công ty.
– Tư vấn các sản phẩm huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế…
– Mở và quản lý tài khoản tiền gửi, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm của khách hàng là các tổ chức kinh tế, cá nhân.
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến huy động vốn, tiền vay, thu đổi ngoại tệ, W.U, séc du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, chi trả kiều hối, thu chi hộ, chuyển tiền nội địa.
– Thực hiện nghiệp vụ giải ngân.
– Phong tỏa, giải toả tài khoản, sổ tiết kiệm theo nghiệp vụ và đề nghị của các Phòng/ban liên quan.
– Kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng thuê tài sản (mặt bằng). Kịp thời phát hiện lỗi sai, phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan điều chỉnh lỗi sai sót.
– Tạo thông tin hợp đồng trên hệ thống; theo dõi, cập nhật và xử lý các phát sinh liên quan đến sự tha đổi hoặc kết thúc hợp đồng.
– Lập hồ sơ thanh toán, thực hiện thanh toán theo đúng quy định Hợp đồng.
– Kiểm soát quá trình thực hiện tuân thủ theo điều khoản hợp đồng của đối tác, liên hệ trao đổi/giải đáp thắc mắc hoặc xử lý những phát sinh có liên quan.
– Theo dõi công nợ với đối tác, thống kê và giải trình các khoản chi phí.
– Thực hiện thu/chi tiền mặt, kiểm kê quỹ tiền mặt và báo cáo hằng ngày theo quy định.
– Lập kế hoạch cân đối thu/chi, đảm bảo tồn quỹ; dự toán thu/chi cho ngày tiếp theo.
– Theo dõi tiền gửi Ngân hàng, tực hiện giao dịch rút/gửi tiền/luân chuyển hồ sơ chứng từ.
– Kiểm tra hồ sơ bảo hiểm/hồ sơ tạm ứng tiền bảo hiểm đảm bảo đầy đủ, chính xác thông tin.
– Kiểm tra hồ sơ công tác phí của nhân viên, hồ sơ thanh toán mua hàng hóa vật phẩm, công cụ dụng cụ, …. phục vụ công tác kinh doanh theo đúng quy định để gửi về Tổng Công ty.
– Tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc, ghi nhận hoặc xử lý khiếu nại khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm, Quy định và Điều khoản.
– Kiểm tra hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, giải quyết hồ sơ và chi trả Quyền lợi Bảo hiểm theo đúng quy định.
– Lập kế hoạch thu phí, thực hiện theo dõi và đôn đốc tiến độ thu phí của Ban/Nhóm/Tư vấn viên đảm
bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra.
– Quản lý công nợ thu phí của khu vực, thực hiện thống kê – báo cáo định kỳ, tham mưu các chương trình thi đua khen thưởng đến Ban Lãnh đạo.
– Công tác chăm sóc khách hàng: Liên hệ những khách hàng khó tính/nợ phí/phí lớn…. để thuyết phục, đôn đốc đóng phí đúng kỳ hạn; trao đổi các vấn đề phát sinh liên quan đến Hợp đồng