About Nguyễn Thị Hoàng Uyên

  • Academic Level Degree Bachelor
  • Level Senior
  • Industry Human Resource/Admin
  • Date of Birth 16-08-1995

About me

– Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài.

– Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt.

– Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt.

– Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt.

Education

Experience

  • 2020 - Present
    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ - ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN CẦN THƠ

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    – Quản lý tài sản của công ty, thực hiện kiểm kê tài sản.
    – Mua sắm, cấp phát dụng cụ , vật dụng, văn phòng phẩm cho các phòng ban.
    – Thực thiện các đề nghị thanh toán của công ty.
    – Thực hiện công tác liên hệ các đối tác để sửa chữa, bảo trì các tài sản của công ty.
    – Theo dõi các suất ăn của nhân viên công ty.
    – Thực hiện các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên.
    – Điều phối xe của công ty.

  • 2020 - 2020
    CÔNG TY TNHH TĐ NHẤT PHẨM HOÀNG GIA

    Nhân viên hành chính nhân sự

    – Hoàn thành các giấy tờ của Công Ty.
    – Theo dõi lịch nghỉ, nghỉ phép của nhân viên và thực hiện chấm công.
    – Làm các công việc hành chính: lưu trữ văn thư , hợp đồng nhân viên, tổ chức các hoạt động cho nhân viên vào các dịp lễ và các sự kiện của Công Ty.
    – Hoàn thành các thủ tục BHXH cho nhân viên.
    – Theo dõi chấm công và làm lương cho nhân viên.
    – Thực hiện các chế độ, chính sách cho nhân viên.
    – Thực hiện ký kết hợp đồng lao động cho nhân viên.

  • 2019 - 2020
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    – Tuyển dụng các vị trí cần tuyển dụng theo yêu cầu của Giám Đốc.
    – Thực hiện chấm công cho nhân viên, làm lương cho nhân viên.
    – Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên.
    – Điều phối nhân viên thực hiện các công trình.
    – Lưu hồ sơ, hợp đồng của Công Ty.
    – Làm các công việc liên quan tới văn phòng Công Ty.
    – Đăng ký tham gia BHXH cho nhân viên.
    – Thực hiện ký kết hợp đồng thử việc, chính thức cho nhân viên.
    – Thực hiện các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên.

  • 2019 - 2019
    CÔNG TY CPTMDV Ô TÔ T Y ĐÔ

    Nhân viên Admin kinh doanh

    – Tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho phòng kinh doanh.
    – Thực hiện chấm công cho nhân viên kinh doanh, theo dõi lịch nghỉ, công tác của nhân viên kinh doanh.
    – Cấp phát dụng cụ văn phòng phẩm cho nhân viên kinh doanh.
    – Kiểm tra các công dụng cụ của phòng kinh doanh.
    – Thực hiện công việc hành chính liên quan tới phòng kinh doanh.
    – Thực hiện các công việc từ chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh
    – Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc giấy tờ, hồ sơ xe. Theo dõi tiến độ kinh doanh của nhân viên kinh doanh.

Expertise

MS Word
MS Excel
MS Power Point
MS Outlook

Languages

English
Intermediate

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0