About

  • Academic Level Master’s Degree
  • Level Senior
  • Industry Arts/Media/Advertising
  • Date of Birth 17/04/1989

About me

– Mục tiêu ngắn hạn (2 năm):

+ Mong muốn được làm việc chuyên sâu về Marketing/Brand & Communication và phát triển thêm các kỹ năng khác của Marketing.

+ Mong muốn góp phần vào sự phát triển thương hiệu công ty; các dịch vụ/sản phẩm công ty đang kinh doanh…thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu của công ty.

+ Mong muốn trở thành CV Cao cấp Marketing/Brand & Communication với các kỹ năng marketing liên quan (Content, Digital, Event…)

+ Tham gia hoặc tự xây dựng chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu và truyền thông phù hợp với định hướng và mục tiêu kinh doanh của công ty với chi phí phù hợp.

– Mục tiêu dài hạn (3 – 5 năm):

+ Hoạch định chiến lược/kế hoạch marketing tổng thể; chiến lược/kế hoạch thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp; hoặc bất kỳ một dịch vụ/sản phẩm/dự án mới sắp ra mắt đúng với định hướng kinh doanh của công ty với chi phí tối ưu.

+ Phát triển thành Trưởng nhóm – Trưởng phòng – Giám đốc Marketing/Brand & Communication và hiểu biết các kỹ năng Marketing khác (Digital, Content, Event…phục vụ công tác Marketing).

Education

Experience

  • 2023 - 2023
    Nghệ sĩ Nam Em

    Trợ lý truyền thông

    Đại diện làm việc với khách hàng/đối tác; sắp xếp lịch trình làm việc và hỗ trợ các công việc về sự kiện – truyền thông. Và các công việc liên quan đến hình ảnh, show…của nghệ sĩ.

  • 2022 - 2023
    InterLOG

    Senior Content & PR

    – Triển khai thực hiện tất cả nội dung cho các kênh mạng xã hội của công ty: Fanpage, Website…theo kế hoạch Marketing.
    – Tham gia thực hiện các nội dung được yêu cầu cho các P.Kinh doanh, P.HCNS, P.CĐS…
    – Tham gia đóng góp ý tưởng và xây dựng chiến lược nội dung cùng P.MKT.
    – Tìm hiểu, chọn lọc và tổng hợp danh sách các cơ quan báo chí phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty. Duy trì và kết nối mối quan hệ hợp tác trong công tác truyền thông giữa công ty và cơ quan bán chí đã chọn.
    – Triển khai viết tất cả các nội dung PR đăng trên các cơ quan báo chí theo kế hoạch.
    – Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông.
    – Thay mặt công ty kết nối và làm việc với các Hiệp hội, tổ chức liên quan ngành nghề kinh doanh của công ty.
    – Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công tác truyền thông cho các sự kiện của công ty theo từng giai đoạn. Hỗ trợ setup không gian tổ chức sự kiện, tài liệu – ấn phẩm truyền thông tại sự kiện…
    – Viết thông cáo báo chí, kết nối với các đầu báo phù hợp để truyền thông, giới thiệu thông tin sự kiện đến đúng đối tượng khách hàng của công ty (Trước – Trong – Sau sự kiện).
    – Tìm hiểu, chọn lọc và tổng hợp danh sách các giải thưởng uy tín tại Việt Nam và nước ngoài phù hợp với công ty, đề xuất lên quản lý duyệt đăng ký tham gia giải thưởng phù hợp, phát triển thương hiệu InterLOG.
    – Kết nối làm việc với các phòng ban liên quan, thu thập và tổng hợp thông tin thực hiện hồ sơ tham gia giải thưởng của công ty. Thực hiện công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông thương hiệu khi công ty đạt được giải thưởng.
    – Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn (năm/quý) và kế hoạch marketing dài hạn (>= 2 năm) cùng phòng Marketing.
    – Hỗ trợ các công tác khác: Văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông nội bộ.

  • 2020 - 2021
    DKRS

    Nhân viên Marketing

    – Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện ở mỗi quy mô và mục đích khác nhau tại Cần Thơ, Sóc Trăng theo kế hoạch.
    – Thực hiện viết bài Content (Fanpage, Website, PR…) theo kế hoạch của Phòng Marketing tổng.
    – Thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng Cần Thơ.

  • 2019 - 2020
    Đất Xanh Miền Tây (Công ty thành viên)

    Nhân viên Marketing

    – Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện ở mọi quy mô và mục đích khác nhau (Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu; phân bổ nhân lực và chi phí; làm việc với các đối tác và đơn vị hậu cần; quản trị rủi ro; kiểm tra – theo dõi – giám sát từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện) cho tất cả các sự kiện bán hàng của công ty.
    – Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện ở mọi quy mô và mục đích khác nhau (tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu; phân bổ nhân lực và chi phí; làm việc với các đối tác và đơn vị hậu cần; quản trị rủi ro; kiểm tra – theo dõi – giám sát từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện) cho các sự kiện nội bộ (lễ, tết, tổng kết quý/năm…).
    – Trực tiếp thực hiện nội dung trên các nền tảng MXH: Website, Fanpage…và nội dung của bộ phận Digital.
    – Thực hiện viết bài PR; kiểm tra và duyệt nội dung bài PR trước khi đăng trên các báo.
    – Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan; các cơ quan báo chí phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty.
    – Lưu trữ và nắm bắt tất cả các thông tin về các dự án công ty đang bán cho Phòng Marketing; quản lý các công cụ của Phòng Marketing.
    – Hỗ trợ các công tác hành chính của Phòng Marketing.

  • 2016 - 2018
    Freelancer

    Freelancer

    Vừa học cao học vừa làm Freelancer (Viết bài chuẩn SEO, bài Website, bài Fanpage…).

  • 2013 - 2016
    Cơ quan Báo chí/Cảnh sát

    CTV/PV/BTV

    – CTV/PV viết tin/bài về các chủ đề Chân dung, Người tốt việc tốt, Văn hóa nghệ thuật (ngoài quân đội) trên Báo Quân đội tại ĐBSCL.
    – CTV/PV viết tin/phóng sự về các chủ đề liên quan đến các cơ quan/đơn vị quân đội trực thuộc QK9 tại Cơ quan đại diện Đài THQP Việt Nam tại ĐBSCL.
    – Biên tập viên tại Cổng thông tin PCCC TP.Cần Thơ (cũ); Thư ký Đăn sản xuân hàng năm (Tham gia lên kế hoạch; trực tiếp viết và phân bổ bài xuống các đơn vị trực thuộc; nhận và kiểm duyệt, chọn lọc bài đăng trên đặc sản xuân…).

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0