– Kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
– Tuân thủ đúng quy trình xuất, nhập hàng; đảm bảo có đủ chữ ký người giao, người nhận trên phiếu xuất/ nhập hàng hóa.
– Kiểm tra, đối soát số liệu hàng hóa, hoạt động kinh doanh.
– Kiểm tra đối soát số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm soát hoạt động thu – chi dưới kho.
– Kiểm soát hàng tồn kho.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ.
– Lưu trữ , sắp xếp chứng từ theo quy định
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của KTT.
– Theo dõi COD, kiểm tra và duyệt COD trên hệ thống sau khi nhân viên giao hàng nộp Payoo.
– Thực hiện thu tiền giao hàng từ nhân viên giao hàng khi phát sinh.
– Kiểm tra và bàn giao ngân quỹ sau thời gian làm việc.
– Theo dõi và kiểm kê tài sản tại trung tâm giao hàng.
– Doanh thu ghi nhận từ hệ thống và thực hiện điều chỉnh nếu có sự cố xảy ra.
– Nộp báo cáo doanh thu của trung tâm giao hàng cho trưởng bộ phận theo ngày.
– Ghi nhận chi phí phát sinh.
– Quản lý hóa đơn, chứng từ thực hiện yêu cầu thanh toán.
– Lập báo cáo chi phí phát sinh và quản lý chứng từ.
– Tuyển dụng nhân viên giao hàng, lưu hồ sơ ứng viên, hợp đồng, cấp phát đồng phục, công văn thư đến, thủ tục nhận việc, thôi việc của nhân viên giao hàng…v.v)
– Hỗ trợ công việc điều phối tại hub.
– Theo dõi doanh thu cửa hàng, của chi nhánh
– Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho cửa hàng lẻ.
– Lập quỹ tiền mặt, ngân hàng. (Lập chứng từ chi phí, thanh toán, tạm ứng…)
– Theo dõi công nợ phải thu đại lý, nhà phân phối.
– Xuất hóa đơn, khai báo thuế GTGT.
– Báo cáo nội bộ.