About Hà Tuấn Huy

  • Academic Level Degree Bachelor
  • Level Manager
  • Industry FMCG
  • Date of Birth 01/01/1985

About me

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, tôi đã am hiểu được toàn bộ hệ thống công việc, cũng như kiểm soát được rủi ro trong kinh doanh để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận tối ưu nhất cho Công ty, có sự tăng trưởng doanh số theo lộ trình năm.

Tôi đang tìm kiếm một môi trường làm việc độc lập, năng động và sáng tạo, giúp tôi phát huy tối đa kinh nghiệm thực chiến trên thị trường, cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp, và sự gắn bó lâu dài cùng với Công ty

Experience

  • 2014 - 2022
    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND

    Key Account manager

    – Quản lý đội ngũ và chịu trách nhiệm về doanh số của kênh Key Account tại HCM.
    – Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, cơ cấu tổ chức kênh, các mục tiêu bán hàng cho kênh phân phối.
    – Xây dựng và phổ biến các chính sách bán hàng, quy trình bán hàng và quy trình vận hành của NPP, logistics, chi trả thưởng CTKM.
    – Phân bổ chỉ tiêu doanh số AOP/KPI/SKUs (tháng, quý, năm) cho nhân viên, Nhà phân phối, khách hàng trọng điểm.
    – Xây dựng scheme chương trình khuyến mãi, tích lũy doanh số, tiếp thị thương mại, gói tài trợ dài hạn, trưng bày sản phẩm và quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty tại điểm bán.
    – Thường xuyên đi thị trường với sales, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh để có các giải pháp điều chỉnh hiệu quả hơn.
    – Quản lý việc đội ngũ sales: tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng, đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc, khen thưởng.
    – Phân bổ và kiểm soát chi phí P/L, có phương án đề phòng rủi ro.
    – Chú trọng các dịch vụ trước và sau bán hàng, giải quyết khiếu nại.

  • 2012 - 2014
    Công ty TNHH Mega Market Việt Nam

    Key Account Supervisor, KA channel

    – Chịu trách nhiệm đàm phán, thương thảo hợp đồng, ngân sách tài trợ, mục tiêu doanh số, chỉ tiêu kinh doanh với các khách hàng lớn trọng điểm với ngân sách đã được duyệt.
    – Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thông qua việc viếng thăm và các chương trình tri ân khách hàng.
    – Lên lịch viếng thăm khách hàng theo tuần/tháng để khai thác doanh số, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
    – Phát triển sản phẩm SKUs mới tại điểm bán hàng chính: Big customers tại Mega Market.
    – Chịu trách , thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh, để có các giải pháp kịp thời.
    – Tương tác với các phòng ban khác trong Công ty để đảm bảo tận dụng các nguồn lực hỗ trợ tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.
    – Đánh giá và phân tích kết quả kinh doanh, bán hàng thông qua các chỉ số đo lường, mục tiêu bán hàng, báo cáo hoạt động cạnh tranh, chương trình khuyến mãi, xu hướng của thị trường từ đó đề xuất với cấp trên.
    – Báo cáo với cấp trên về các chỉ tiêu kinh doanh.

  • 2010 - 2012
    Công ty TNHH Hằng Thông

    Nhân viên kinh doanh

    Duy trì phát triển, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu nhãn hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng khu vực Miền Đông và Miền tây phối hợp các phòng ban đảm bảo hàng hóa luôn đúng, đủ , công tác thu hồi công nợ.

Honors & awards

Skills

Leave Your Review

  • Overall Rating 0