Bản thân tôi là người hoà nhã, vui vẻ, thích giao tiếp và dễ hoà nhập ở môi trường mới. Với kỹ năng giao tiếp tốt và mang trong mình nguồn năng lượng trẻ tích cực, tôi muốn lan toả nguồn năng lượng ấy cho tất cả mọi người xung quanh.
Mục tiêu nghề nghiệp
– Tư vấn khách hàng qua fanpage và trực tiếp tại cửa hàng
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại cửa hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại (nếu có) trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
– Thu ngân kiêm trưởng ca.
– Thanh toán hoá đơn cho khách.
– Quản lí thu chi của cửa hàng
– Quản lý các thiết bị trong khu vực làm việc
– Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) trong giờ làm việc.
– Công việc part-time
– Phục vụ bàn các tiệc trong nhà hàng
– Viết bài cộng tác gửi về Đài phát thanh.
– Công việc tự do, tự chủ về thời gian.
– Quản lí thu chi của cửa hàng.
– Thanh toán hoá đơn cho khách hàng.
– Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).