– Trong quá trình học tập, tôi có những cơ hội giao lưu và học hỏi từ những thầy cô, bạn bè không những là kiến thức trên lớp mà còn là những kỹ năng, cách ứng xử trong cuộc sống.
– Tôi mông muốn tìm kiếm công việc ổn định, môi trường làm việc thoải mái, năng động, gắn bó và phát triển công việc về sau.
– Chăm sóc hệ thống khách hàng
– Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng theo Data công ty cung cấp sẵn.
– Tìm hiểu và thu thập một số thông tin của khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về mặt hàng kinh doanh.
– Cập nhật lịch sử cuộc gọi và thông tin khách hàng lên hệ thống.
– Trong quá trình đào tạo nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với các mô hình nuôi thực tiễn, Trường – Khoa có tổ chức các chuyến kiến tập. Tìm hiểu, quan sát, trao đổi trực tiếp với các mô hình và chủ hộ nuôi để củng cố thêm kiến thức đã học trên lớp.
– Chuẩn bị các câu hỏi có liên quan đến mô hình hay địa điểm dự kiến đến kiến tập. Ghi nhận và sàn lọc ý chính để hoàn chỉnh bài thu hoạch.
– Đi đến tận nơi sản xuất để trao đổi trực tiếp về phương pháp sản xuất nhằm củng cố kiến thức.
– Chuẩn bị câu hỏi liên quan và ghi nhận những vấn đề đã trao đổi.
– Nắm được thực tế tình hình sản xuất giống thông qua trực tiếp sản xuất giống tôm sú và tôm càng xanh và tham quan các mô hình sản xuất ở trường và các địa phương.
– Tổ chức nhóm và sắp xếp công việc từng thành viên để hoàn chỉnh bài thu hoạch.
– Tiếp nhận và thực hiện các món nước giải khát.
– Trực tiếp thu phí.
– Hỗ trợ quản lí sắp xếp ca làm và tổng kết doanh thu trong ngày.
– Chào đón và tiếp nhận yêu cầu của thực khách.
– Phụ trách lên món co thực khách.
– Hỗ trợ quản lí kiểm tra và xuất hóa đơn những mặt hàng mà thực khách yêu cầu.